Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER05.02.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Quên mắc cài đi, hãy dùng 5 gợi ý này để sở hữu nụ cười hoàn hảo

Các nghiên cứu tại Hoa Kỳ đã chứng minh rằng có khoảng 70% dân số của đất nước này cần một hình thức điều trị chỉnh nha. Nếu bạn muốn sở hữu một nụ cười hoàn hảo nhưng bạn lo lắng về vấn đề thẩm mỹ và muốn tránh xa những chiếc mắc cài, vậy thì bài viết này là dành cho bạn.

Chúng tôi có tới 5 gợi ý giúp bạn sở hữu hàm răng trắng đều mà không cần “làm quen” với mắc cài:

Dán sứ thẩm mỹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế niềng răng mang lại kết quả trong thời gian ngắn, thì răng sứ thẩm mỹ là một lựa chọn khả thi. Cụ thể là nói về dán sứ veneer hoặc bọc răng sứ. Nếu bạn không muốn niềng răng, thì đây là một lựa chọn khả thi vì răng sứ thẩm mỹ có thể chỉnh sửa răng khấp khểnh, đổi màu, lệch lạc, sứt mẻ hoặc có vấn đề về khoảng cách với độ bền lên tới 10 năm.

Invisalign

Đây là một lựa chọn rất phổ biến dành cho người lớn đang cần điều trị chỉnh nha. Các khay niềng được làm bằng chất liệu nhựa tiêu chuẩn, an toàn cho sức khoẻ con người và được thực hiện tùy chỉnh theo từng tình trạng răng khác nhau.

Invisalign rõ ràng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm cách làm thẳng răng mà không cần niềng răng. Chúng rất kín đáo đến mức bạn bè của bạn sẽ không thể biết bạn đang đeo khay niềng khi bạn nói, cười hoặc tham gia các hoạt động khác.

Mắc cài mặt trong

Nếu bạn tự ti về viễn cảnh phải đeo mắc cài kim loại truyền thống thì niềng răng mắc cài mặt trong là lựa chọn đáng cân nhắc. Vẫn là kỹ thuật niềng răng mắc cài nhưng từ bây giờ sẽ không ai biết chúng đang nằm trong miệng bạn. Đó là bởi vì các mắc cài đã được gắn vào mặt sau của răng, giúp chúng ẩn hoàn toàn khi bạn cười hoặc nói chuyện với ai đó.

Với phương án này, bạn cần đặt lịch hẹn với bác sĩ chỉnh nha và xin lưu ý rằng niềng răng mắc cài mặt trong được tùy chỉnh cho từng khuôn miệng của bệnh nhân.

Hàm duy trì (Retainer)

Hầu hết mọi người sẽ nhận được chỉ định sử dụng hàm duy trì sau khi bạn hoàn thành điều trị chỉnh nha bằng mắc cài kim loại truyền thống. Tuy nhiên, những người trưởng thành chỉ cần chỉnh sửa răng 1 chút cũng có thể đạt được kết quả mong muốn chỉ với những chiếc hàm duy trì này. Về mặt thẩm mỹ, hàm duy trì trong suốt và vừa vặn với toàn bộ khuôn răng của bạn.

Điều này nghe có vẻ là một lựa chọn hấp dẫn nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho niềng răng, nhưng hãy nhớ rằng hàm duy trì chỉ phù hợp với những hàm răng cần điều chỉnh tối thiểu để trở nên hoàn hảo. Thực tế là số lượng các trường hợp có thể được sử dụng phương pháp này khá hạn chế.

Khí cụ Head gear


Đây là khí cụ truyền thống giúp định hướng sự tăng trưởng của xương hàm của trẻ, thông thường dành cho hàm hô quá mức. Head gear gây áp lực tuỳ chỉnh lên các răng để giữ các răng ở một vị trí cụ thể hoặc để di chuyển chúng vào vị trí thích hợp. Khí cụ này chỉ cần đeo trong 1 số giờ cụ thể theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả mong muốn và có thể tháo ra trong ngày.

Head gear có thể là một cách khả thi để làm thẳng răng mà không cần niềng răng, nhưng thông thường, phương pháp này vẫn được ưa chuộng cho trẻ em ở phương Tây hơn.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn