Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER04.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

5 cách chăm sóc da dầu bất chấp nắng gắt

Hè đến, da mặt trở nên “đỏng đảnh” tiết nhiều dầu hơn, đây chính là cơn ác mộng của chị em. 5 cách chăm sóc da dầu dưới đây sẽ bất chấp nắng gắt giúp chị em tự tin bước vào hè.

Làn da bóng nhờn, cảm giác bí bách, khó chịu gây nhiều phiền toái cho chị em. Nhưng đừng lo lắng vì mùa hè này id sẽ mách bạn “bỏ túi bí kíp” cách chăm sóc da dầu giúp khắc phục tình trạng này hiệu quả trong mùa hè. 5 cách chăm sóc làn da:

Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt 

Khi làn da của bạn bị nhờn, việc là bạn cần làm để loại bỏ lớp dầu dư thừa bị tích tụ trên da mặt đó là rửa mặt. Đặc biệt, nên rửa mặt thường xuyên với sữa rửa mặt sạch sâu và dành cho mùa hè nhất là đối với da dầu.  

Sữa rửa mặt dạng bọt dành cho da nhạy cảm của id sẽ được sử dụng 2 ngày/ lần đối với da thường và da dầu. Tuy nhiên, với da nhạy cảm hoặc da đang trong quá trình trị liệu bạn sử dụng 1 lần/ ngày (có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu đối với trường hợp này).

Sử dụng kem dưỡng da 

Khi nhắc đến da nhờn, rất nhiều bạn băn khoăn và tự hỏi không biết kem dưỡng da có làm cho da nhờn càng thêm nhờn. Thực tế là làn da nhờn cần sự cân bằng ẩm giúp da giảm tiết dầu nhờn. Bạn nên lựa chọn những loại kem dưỡng da phù hợp với làn da của mình đảm bảo luôn cung cấp đủ độ ẩm và giúp da thông thoáng.

Kem dưỡng da cung cấp độ ẩm cho da được sử dụng 2 lần/ ngày đối với da thường và da dầu. Đối với da nhạy cảm và đang trong quá trình trị liệu cần được tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng. 

Nước hoa hồng 

Nước hoa hồng có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc da nhờn mùa hè. Nước hoa hồng có thể làm cân bằng lượng dầu tiết ra trên da bạn. Không những vậy, da bạn còn được se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng, săn chắc và giảm tiết nhờn.

Nước hoa hồng của id giúp sạch da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ lớp dầu thừa trên khuôn mặt bạn dùng 1 lần/ ngày sẽ giúp da luôn mịn màng, sạch sẽ.

Sử dụng kem chống nắng 

Những tia UV từ ánh nắng mặt trời rất có hại cho làn da đặc biệt da nhờn vào hè. Khi da gặp các vấn đề như mụn, nhờn thì sự tiết mụn và viêm nhiễm sẽ phát triển hơn. Vậy nên hình thành thói quen bôi kem chống nắng khi ra đường để bảo vệ da trước tác động của môi trường. Nên chọn những loại kem chống nắng không gây bí bách lỗ chân lông, nhờn dít và chỉ số chống nắng cao.

Kem chống nắng của id sẽ giúp da được bảo vệ khỏi tia UV đồng thời làm dịu da, phục hồi da. Bạn nên sử dụng trước 30 phút khi đi ra đường và dặm lại sau 3-4 giờ để đạt hiệu quả chống nắng và giảm tiết dầu.

Chú ý đến đến chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống hợp lý cũng là một cách để chăm sóc da nhờn mùa hè hiệu quả tất cả những gì trong chế độ ăn của bạn đều có ảnh hưởng tới bài tiết và đặc biệt la trên da của bạn. Những đồ ăn đó dễ khiến cho da mặt bạn nổi mụn, nóng và tiết bã nhờn mạnh hơn. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình một chế độ ăn với lượng chất béo và protein giảm xuống, tăng cường chất xơ và vitamin để giải nhiệt cơ thể, giúp tiêu hóa dễ hơn đồng thời làm giảm tiết dầu trên da.

Sau những bí kíp chăm sóc da nhờn mùa hè trên, chúc các bạn sẽ thật tự tin trong mùa hè này nhé!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn