Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER13.04.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

4 phương pháp giúp làn da giảm bóng dầu mùa hè

4 phương pháp giúp giảm bóng dầu khi vào hè giúp bạn “giảm nhờn” để tự tin, rạng rỡ đi du lịch hay hoạt động ngoài trời. 

Khuôn mặt bóng nhẫy vì lượng dầu thừa tiết ra trên khuôn mặt khi vào hè đó là một bất lợi mà các cô gái mắc phải. Vậy muốn có làn da tươi tắn với lớp makeup mịn đẹp không bị phai nhòe khi vào hè các nàng đừng bỏ qua các phương pháp này nhé!

1. Làm sạch da bằng 2 bước

 

Thời tiết nắng nóng tạo điều kiện cho các vi khuẩn, khói bụi ô nhiễm tấn công mạnh mẽ vào làn da mỏng manh của bạn. Chính vì vậy, tẩy trang và sữa rửa mặt chính là 2 sản phẩm cứu tinh cho làn da bạn để sạch sâu sau khi tiếp xúc với môi trường, thời tiết.

Đối với mỗi loại da khác nhau sẽ sử dụng các loại dầu hay nước tẩy trang khác nhau. Tuy nhiên, nên dùng các loại nước tẩy trang dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng. Và dùng các loại sữa rửa mặt sạch sâu, không gây khô da.

2. Sử dụng nước cân bằng da

Toner chính là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn làm sạch da lại lần cuối, ngay sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt. Để đảm bảo rằng việc làm sạch đã được thực hiện đến từng lỗ chân lông. Ngoài ra, Toner còn có nhiệm vụ cân bằng lại độ pH, độ ẩm trên bề mặt da, giúp da khô căng ngay lập tức trở nên mềm mịn hơn. 

3. Đắp mặt nạ cho da

Đắp mặt nạ trong mùa hè là điều mà chị em phụ nữ luôn thích thú với mùa hè được đắp những chiếc mặt nạ mát lạnh và cung cấp dưỡng chất cho mặt. Mặt nạ sẽ phát huy tối đa công dụng khi giúp da trở nên sạch hơn và thư giãn.

4. Dưỡng ẩm cho da

Mỗi một sản phẩm chăm sóc da bạn cần lưu ý để thay đổi sao cho phù hợp với làn da của bạn mỗi ngày. Bởi theo từng điều kiện thời tiết thì làn da sẽ cần những sản phẩm riêng. Mùa hè nắng nóng kéo dài khiến da mất đi độ ẩm, tiết dầu nhờn nhiều nên bạn nên dùng các loại kem dưỡng ẩm kết cấu mỏng nhẹ, không tạo cảm giác nhờn rít, nặng nề trên khuôn mặt.

id sẽ chia sẻ cho bạn những sản phẩm lành tính giúp bạn có thể vượt qua mùa hè khắc nghiệt không bóng dầu với các sản phẩm. Sữa rửa mặt: Dermastic Foam Cleanser, nước tẩy trang: Dermastic Cleansing Water, nước cân bằng: Dermastic Fresh Toner, mặt nạ: Dermastic WATERFIT MASK, kem dưỡng ẩm: Dermastic Soothing Cream. Chúc bạn có một làn da khỏe, căng mịn, mềm mại trong mùa hè này nhé!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn