Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER26.10.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

4 cách chăm sóc môi phun xăm bền màu

Chăm sóc môi phun xăm như thế nào để môi được bền màu luôn là câu hỏi mà chị em hướng tới. Vậy nên 4 cách mà id chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn luôn có đôi môi tươi tắn, xinh đẹp. 

Hiện nay, xăm môi đang là xu hướng của phái đẹp bởi sau thời gian ngắn môi được lên màu chuẩn theo ý thích và tự nhiên. Để có làn môi tươi tắn, đẹp rạng ngời ngoài những yếu tố thuộc kỹ thuật, tay nghề của các chuyên viên phun xăm thì việc chăm sóc sau phun môi để môi bền màu khá quan trọng.

Vệ sinh môi sau phun xăm là một trong những yếu tố quan trọng cần đặc biệt chú ý, bởi nếu không biết cách vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến quá trình bong vảy và khiến môi bị loang màu, viêm nhiễm. Rất nhiều chị em vệ sinh môi rất sạch sẽ, cẩn thận đợi bong môi nhưng khi môi lên màu thì không chăm sóc nữa. Điều này dẫn đến môi không bền màu, vậy nên sau khi môi lên màu ưng ý thì bạn vẫn cần phải chăm sóc môi bằng cách tẩy trang môi sạch sẽ mỗi tối trước khi đi ngủ. Điều này giúp môi loại bỏ các chất bẩn, bụi mịn từ môi trường và lớp son thừa trên môi.

Sử dụng son dưỡng giúp môi căng bóng, mềm mượt nhất là khi bạn sẽ có một lớp bảo vệ môi hàng ngày. Khi bạn đã xăm môi thì khi đó môi đã được phủ một lớp màu ưng ý và thời thượng vậy nên chỉ cần son dưỡng về giúp bạn xinh xắn và tự tin hơn. Ngoài ra, với 2 màu son của id sẽ giúp phục hồi, tái tạo môi sau khi phun xăm, giúp môi được làm đầy rãnh môi tức thì bạn sẽ cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn mỗi khi ra đường. Bạn nên bôi son Fitler vào buổi tối trước khi đi ngủ để giúp môi được tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và môi mềm mượt hơn. Buổi sáng trước khi ra đường bạn chỉ cần một lớp son dưỡng nhẹ nhàng, nếu bạn thích mix thêm các loại son khác thay đổi thì nên bôi son Fitler dưới lớp son màu giúp bảo vệ môi.

Chế độ ăn uống rất quan trọng đối với sức khỏe và cả môi xăm, bởi khi phun môi xong để tránh sưng đau, viêm nhiễm chị em nên ăn thực phẩm sạch, tăng cường rau xanh. Vitamin C cũng là một trong những chất trong quả cam, chanh leo, dứa,…giúp cho quá trình môi lên màu được tự nhiên hơn. Bạn nên duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng này kể cả khi môi đã lên màu đẹp. Ngoài ra, bạn cần tránh chất kích thích như thuốc lá, bia rượu để môi được bền màu hơn. 

Bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời là điều rất nhiều chị em thường bỏ quên. Chị em chỉ có những thói quen như bôi kem chống nắng lên tay chân mà không biết rằng môi cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi ánh nắng mặt trời nhất là khi đã xăm môi. Dưỡng môi bền màu là khi bạn có thể bảo vệ môi bằng cách chăm sóc như đắp mặt nạ, dùng kem chống nắng cho môi.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn