Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER26.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

3 sự thật về đường mẹ nên biết để chăm sóc răng cho con!

Nếu mẹ đang thấy việc chăm sóc răng cho con bằng nhiều cách mà chưa hiệu quả, thì có thể mẹ đã quên mất tác hại không ngờ từ đường! 

Bảo vệ nụ cười trắng sáng cho bé là điều mà các bà mẹ luôn mong muốn. Dù vậy, nhiều trẻ được mẹ chăm sóc cẩn thận vẫn mắc các bệnh răng miệng như sâu răng, nướu, viêm… Nguyên nhân thường thấy là do các mẹ chưa thực sự hiểu về đường – một trong những tác nhân quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới việc chăm sóc răng cho trẻ. Dưới đây chính là những sự thật bất ngờ mà mẹ cần phải biết để bảo vệ nụ cười rạng rỡ, tự tin cho con:

Có hơn 12 thuật ngữ khác nhau về đường

Đường có trong rất nhiều các sản phẩm khác nhau nhưng với các tên gọi khác như mật ong, mạch nha, siro,… Vậy nên các mẹ đừng nghĩ rằng chỉ trong bánh kẹo ngọt mới có đường nhé!

Đường là nguyên nhân duy nhất gây sâu răng

Theo tạp chí sức khỏe cộng đồng BMC Public Health, đường chính là nguyên nhất dẫn đến sâu răng ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Ví dụ, ở Mỹ là nước có lượng tiêu thụ đường lớn thì có 60 – 90% dân số bị sâu răng. Đối với Việt Nam số lượng người sâu răng chiếm 90% và đối với trẻ nhỏ tỉ lệ sâu răng chiếm 85% ở lứa 6 – 8 tuổi.

 

Đường tiềm ẩn trong những món ăn lành mạnh

Theo nghiên cứu của các viện nghiên cứu, cơ sở y tế như WHO thì đường không chỉ có trong đồ ngọt như bánh kẹo mà nó còn tiềm ẩn cả trong đồ ăn lành mạnh như: ngũ cốc, nước ép, bánh mì,… 

Với sự tấn công của đường đến với hàm răng của trẻ như vậy thì cha mẹ hãy bảo vệ cho răng con bằng cách: Nhắc trẻ đánh răng 2 lần/ngày, 6 tháng 1 lần đi kiểm tra định kỳ răng cho con, hướng dẫn trẻ đánh răng đúng cách và cho con sử dụng các sản phẩm có đường hợp lý!

Tại id luôn dành sự ưu ái, yêu thương với răng trẻ, cha mẹ hãy đưa trẻ qua id thăm khám miễn phí và trải nghiệm dịch vụ của id nhé!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn