Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER15.04.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

3 mẹo dưỡng da trắng và tiết kiệm tại nhà

Thời tiết nắng nóng đừng để làn da bạn sạm đen. 3 mẹo dưỡng da trắng sáng trong bài viết này có thể giúp bạn sở hữu làn da như ý với chi phí tiết kiệm.

Để kiểm chứng chất lượng và hiệu quả trắng sáng của các loại mỹ phẩm dưỡng trắng thực sự  không phải là điều dễ dàng. Cách tốt nhất là bạn nên tự chăm sóc da của mình bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và các sản phẩm có kiểm định rõ ràng cũng như  tiết kiệm chi phí. Tham khảo 3 mẹo dưỡng da trắng sáng tại nhà này ngay nhé!

Mặt nạ yến mạch

 

Bột yến mạch ngoài được coi như một thực phẩm giúp giảm cân thì nó còn có công dụng làm đẹp rất hữu ích. Nàng có thể dễ dàng tìm thấy bột yến mạch ở siêu thị hay các cửa hàng dinh dưỡng. 

Bạn chỉ cần cho yến mạch mịn trộn với sữa chua hoặc mật ong sau đó đắp lên da 15-20 phút, rồi rửa sạch. Da mặt bạn chắc chắn sẽ mềm mịn và duy trì sẽ đạt được hiệu quả trắng sáng da như mong đợi. id gợi ý bạn sử dụng mặt nạ này với tần suất 2-3 lần/ tuần.

Massage với sữa tươi

 

Sữa tươi có rất nhiều các khoáng chất, lipid, protein và vitamin giúp cho làn da cung cấp được các dưỡng chất khỏe mạnh. Sữa tươi còn giúp da có hàng rào bảo vệ tránh được các tác nhân từ môi trường. Khi sử dụng sữa tươi, nàng sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên da và massage cho đến khi sữa khô rồi rửa lại mặt mới nước. 

Lưu ý chỉ sử dụng với da khô và không mụn, không nên sử dụng với da dầu hoặc mụn. Làn da sau khi đắp với sữa tươi sẽ rất mịn, mướt và dưỡng trắng dần dần.

Mặt nạ dưỡng trắng

 

Mặt nạ dưỡng trắng là một trong những phương pháp giúp “sạc” sức sống chăm sóc làn da trắng sáng. Nếu như các phương pháp đều cần phải chuẩn bị nguyên liệu và quá trình khá lâu thì mặt nạ là sản phẩm tiện lợi có thể sử dụng luôn và vẫn đem lại hiệu quả như ý. 

Mặt nạ Dermastic BRIGHT-FIT MASK có độ kết dính tốt và đây là mặt nạ làm sáng cũng như duy trì làn da trắng, cấp nước và làm mềm mịn da. Chỉ cần sau 1 lần đắp bạn sẽ thấy hiệu ứng da trắng sáng lên 1 tone rất rõ rệt. Mùa hè với những chuyến du lịch làn da bạn sẽ có thể gặp các vấn đề về sạm, xỉn màu. Và khi đắp mặt nạ của id da bạn sẽ được cấp ẩm và làm trắng siêu tốc và tự tin.

Dưỡng trắng da cần cả một quá trình, nàng cần kiên trì và chăm sóc đúng cách để được một làn da trắng sứ. Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến các bước dưỡng da, làm sạch da, tẩy da chết đều đặn và bảo vệ da mỗi khi ra ngoài trời. Hãy để cho id sẽ giúp bạn chăm sóc làn da căng bóng, sáng mịn toàn diện.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn