Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER23.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

3 lý do Implant tại id lại được khách hàng ưa chuộng?

Trên thế giới hiện nay cấy ghép răng implant là phương pháp tiên tiến và an toàn nhất nhằm thay thế răng mất. Tại id, implant luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi phục hình lại răng.

Cấy ghép Implant là dùng chân răng nhân tạo cắm chặt trong xương, để làm trụ nâng đỡ các mão phục hình, các cầu răng và các phục hình tháo lắp. Răng mới này có hình dáng và chức năng tương tự như các răng thật. Cấy ghép răng implant là một quy trình đòi hỏi cao về trình độ cũng như kỹ năng tay nghề của bác sĩ. Vậy nên trong bài viết này id sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về phương pháp điều trị này.

id là phòng khám chuyên khoa đủ tiêu chuẩn về Âu – Mỹ về cơ sở vật chất vô trùng, vô khuẩn. Phòng tiểu phẫu được khép kín chỉ sử dụng để cấy ghép, trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu 100%.

 

Quy trình cấy ghép răng implant đảm bảo nhanh – an toàn – hiệu quả được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thời gian thực hiện chỉ 10 -15 phút/trụ và 98% khách hàng quay trở lại tái khám đều cảm nhận không đau trong quá trình bác sĩ thực hiện cắm trụ.

 

Tại id, sử dụng TOP 2 loại trụ: DENTIUM của Mỹ, STRAUMANN của Thụy Sĩ, DENTIUM của Hàn Quốc  rút ngắn gấp 3 lần thời gian lành thương. Đảm bảo khỏe hơn răng thật, bền chắc suốt đời. Sau khi cắm implant xong khách hàng có thể ăn uống thoải mái không cần nghỉ dưỡng.    

id luôn tự hào là phòng khám nha khoa được xây dựng theo tiểu chuẩn quốc tế là địa chỉ đáng tin cậy mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi cấy ghép Implant.  Đến với id khách hàng sẽ được thăm khám và được các chuyên gia đầu ngành đưa ra giải pháp hiệu quả và phù hợp nhất. Liên hệ với id để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ trồng răng Implant.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn