Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER20.04.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

3 lưu ý khi sử dụng mặt nạ thạch cao

Bạn cần ghi nhớ 3 lưu ý khi sử dụng mặt nạ thạch cao dưới đây để giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, căng bóng và không lo các vấn đề về mụn. Nếu như bạn quá quen thuộc với các mặt nạ đất sét, bột nghệ,…thì mặt nạ thạch cao chắc chắn là phiên bản thải độc sạch sâu nâng cấp hơn.

Mặt nạ được làm từ thạch cao thông thường mang lại rất nhiều công dụng như: Nâng cơ nhẹ nhàng, trị mụn cám, mụn đầu đen, thải độc, thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng da giúp săn chắc da. Đó là lý do mặt nạ này được hội mê làm đẹp của Hàn Quốc săn đón khắp mọi nơi, đặc biệt là mặt nạ ID.AZ Plaster Mask của id. 

 

Tuy nhiên, sức mạnh của em ấy chỉ được phát huy tối đa khi bạn ghi nhớ 3 lưu ý này:

Sử dụng mặt nạ thạch cao phù hợp với làn da

Mặt nạ thạch cao hiện nay trên thị trường rất ít và chủ yếu là dạng bột, khi sử dụng cần thực hiện nhiều thao tác như pha, trộn nếu không thực hiện khoa học thì có thể dẫn đến làn da có thể bị tổn thương. Bên cạnh đó, không phải loại da nào cũng thích hợp để dùng mặt nạ thạch cao dạng bột bởi dễ bị khô rát, khó chịu khi đắp thời gian quá lâu. Vậy nên việc lựa chọn mặt nạ thạch cao dạng mặt nạ làm từ bông của id sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp da không bị kích ứng. Ngoài ra mặt nạ bằng chất liệu này tại id phù hợp với mọi loại da nhất là da có nhiều dầu, mụn đầu đen và lỗ chân lông to. 

Làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ thạch cao

Mặt nạ thạch cao sẽ thực sự phát huy hiệu quả trên làn da chỉ khi nào da bạn được làm sạch hết mỹ phẩm, bụi bẩn. Nếu không, vi khuẩn gây mụn có thể bị mắc kẹt trong lỗ chân lông của bạn, làm cho mặt nạ của bạn hiệu quả kém hơn. Vậy nên hãy làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt, kem tẩy da chết, toner trước khi tiến hành đắp mặt nạ thạch cao.

Dùng kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ xong

Dùng kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ là bước rất quan trọng. Vì thành phần thạch cao giúp se lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn vậy nên da mặt sẽ cảm thấy hơi khô sau khi đắp xong. Dù loại bỏ các vấn đề về mụn nhưng đôi khi sẽ làm giảm độ ẩm tự nhiên của da. Vậy nên sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và da sẽ đạt được hiệu quả căng bóng và thu gọn lỗ chân lông sau 2-3 lần sử dụng.

ID.AZ Face Fit Plaster Mask là sản phẩm có xuất xứ từ Bệnh viện thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc với quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và độ lành tính cho da. Làn da láng mịn, trắng mướt tránh xa mụn đầu đen, lỗ chân lông to,… đang vẫy gọi, các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm ngay hôm nay chưa?

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn