Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER02.02.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

3 lợi ích khiến Mesotherapy trở thành liều thuốc tái tạo làn da rạng rỡ

Mesotherapy là gì?

Mesotherapy là phương pháp làm đẹp được công nhận rộng rãi bởi các bác sĩ, chuyên da làm đẹp và phụ nữ trên toàn thế giới. Phương pháp này giúp dưỡng ẩm sâu, tăng khả năng đề kháng cho da và mang lại hiệu ứng làn da tươi sáng, rạng rỡ.

Tại sao Mesotherapy trở nên khác biệt?

Dựa trên từng sức khoẻ làn da khác nhau, sự pha trộn giữa các thành phần hoạt tính như phức hợp chống oxy hóa, vitamin và axit hyaluronic được bác sĩ xây dựng riêng biệt và cá nhân hoá để thúc đẩy sự tái tạo mạnh mẽ của collagen, elastin và tăng cường sức khỏe tổng thể cho làn da. Với nhiều liệu trình, làn da sẽ rũ bỏ vẻ ngoài xỉn màu để lấy lại vẻ trẻ trung, sức sống và rạng rỡ.

Nói một cách khác, một trong những yếu tố quan trọng trong việc thực hiện Mesotherapy chính là kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ. Tốc độ tái tạo và phục hồi làn da căng bóng của bạn phụ thuộc khá lớn vào cách bác sĩ xây dựng phác đồ trị liệu cá nhân.

3 lợi ích không thể bỏ qua của Mesotherapy!

  • Tập trung nồng độ Vitamin mạnh mẽ
    Tinh chất được sử dụng trong Mesotherapy thường tập trung nhiều vitamin, một thành phần hoạt chất được khoa học công nhận về hiệu quả của nó. Thông thường mỗi thành phần hoạt tính này có thể điều trị các vấn đề về da như không đều màu, tăng tiết dầu, lỗ chân lông to, các nếp nhăn tĩnh xuất hiện theo thời gian,…

  • Tốc độ thẩm thấu nhanh hơn bất cứ loại kem dưỡng nào
    Kem dưỡng cần mất 1 khoảng thời gian tích luỹ dài, tối thiểu khoảng 2 tuần để thẩm thấu tinh chất xuống dưới da và có thể quan sát hiệu quả thông qua mắt thường. Ngược lại, với Mesotherapy, bạn chỉ cần sử dụng 1 buổi duy nhất để nhìn thấy hiệu quả tái tạo trên da.

  • Có thể thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ
    Đối với những phụ nữ dưới 35, hoặc sợ việc đụng tới dao kéo thì Mesotherapy có thể là biện pháp thay thế đắc lực. Thường được sử dụng như một phần của quy trình chống lão hóa, Mesotherapy là một kỹ thuật đưa huyết thanh siêu đậm đặc chứa vitamin và khoáng chất xuống biểu bì da giúp đem lại vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung, tự nhiên và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn