Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER29.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

3 điều nhất định phải làm để cải thiện lỗ chân lông to

3 điều nhất định phải làm để cải thiện lỗ chân lông to. Với lỗ chân lông chị em luôn hiểu sai là không thể nở ra hay thu nhỏ lại được. Khi làm sạch qua loa khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và sau một thời gian sau sẽ khiến da gặp phải rất nhiều những vấn đề gây hại.

Lỗ chân lông là một trong những vấn đề về làn da mà phụ nữ Châu Á rất hay gặp phải. Lỗ chân lông to khiến da tiết nhiều dầu hơn và da dễ phát sinh mụn và từ đó các vết thâm, xỉn màu da,… sẽ nảy sinh trên làn da của bạn. 3 điều sau đây sẽ giúp bạn cải thiện những vấn đề về lỗ chân lông mà bạn đang gặp phải

Chú ý vào bước làm sạch da

Duy trì thói quen làm sạch da cẩn thận vào mỗi buổi sáng, tối sẽ giúp lỗ chân lông sạch sẽ, thông thoáng và ngăn ngừa tắc nghẽn xảy ra. Thói quen làm sạch chuyên sâu với nước tẩy trang sẽ có hiệu quả trong việc loại bỏ bã nhờn dư thừa. Cùng với đó là sữa rửa mặt loại bỏ các tác nhân xấu gây hại cho da.

Mặt nạ thải độc, sạch sâu

Xứ Hàn luôn là nơi các cô gái yêu thích bởi nơi đây có sản phẩm thải độc, sạch sâu giúp lỗ chân lông thu gọn và những tips làm đẹp. Hiện mặt nạ thạch cao chính là loại mặt nạ được yêu thích quanh năm của Hàn. Bởi nếu như trước kia bạn chỉ nhìn thấy mặt nạ thạch cao ở spa bởi khi sử dụng cần rất cầu kỳ. Nhưng hiện nay với thiết kế giống như mặt nạ giấy nên dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều và công dụng tương tự. Lỗ chân lông của chúng ta sẽ to hơn khi chúng ta trông to hơn khi chúng ta tắc nghẽn bởi tế bào chết, bã nhờn thì mặt nạ thạch cao chính là cứu tinh. Cũng giống như tẩy tế bào chết thì mặt nạ thạch cao với tần suất 2-3 lần/ tuần sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng và hút bỏ các bỡ nhờn, tạp chất thừa ở da bạn.

Các sản phẩm chứa thành phần hoạt hóa

Khi da xuất hiện những vấn đề về lỗ chân lông hay da mụn, sần sùi thô ráp thì các sản phẩm chứa AHA & BHA sẽ là thành phần có khả năng “chữa trị”, giải quyết các vấn đề về da mà các bác sĩ da liễu rất tin tưởng. Các thành phần giúp tăng cường sự phát triển của tế bào da và lỗ chân lông được thu nhỏ sau vài tuần. Khi sử dụng thành phần này bạn cần được thăm khám chi tiết bởi các bác sĩ da liễu. 

* Sản phẩm cải thiện lỗ chân lông được nhiều người tin tưởng nhất

Sữa rửa mặt tạo bọt chứa hệ thống nhũ tương dưỡng ẩm với kết cấu kem dày đặc và giàu dưỡng chất giúp loại bỏ bụi bẩn và chất thải tự nhiên đồng thời để lại lớp màng ẩm trên da sau khi rửa mặt.

Nước tẩy trang nhanh chóng, nhẹ nhàng tẩy đi lớp trang điểm một cách hiệu quả đồng thời làm sạch da với công thức nhẹ dịu, phù hợp với cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Được tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da tức thì giúp tẩy trôi trang điểm và bụi bẩn.

Mặt nạ thạch cao ôm sát vào đường nét của khuôn mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa  mà không gây kích ứng da giúp trẻ hoá da, cải thiện độ đàn hồi da, thư giãn da sau tác động có hại từ môi trường, và nâng cơ nhẹ nhàng

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn