Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER05.04.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

3 Điều da mụn cần biết khi dùng kem chống nắng?

3 điều cần biết khi sử dụng kem chống nắng nếu bạn đang gặp các vấn đề về da dầu mụn. Đây là điều quan trọng để bạn có thể bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời và giúp da trắng khỏe giảm mụn.

Theo các chuyên gia da liễu, da mụn vẫn cần được sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì mụn sẽ mọc nhiều hơn và nếu da không được bảo vệ thì những vết sẹo mụn sẽ trở nên trầm trọng. Vậy da dầu mụn cần lưu ý gì khi dùng kem chống nắng?

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da mụn

Với những da bị mụn thì việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp là vô cùng khó khăn. Bởi khi sử dụng các loại kem chống nắng không phù hợp có thể gây ra các vấn đề như nhiều mụn hơn, da trở nên dầu, nhờn,..

Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng giúp da mụn có thể thoáng hơn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp kem chống nắng có thể hấp thụ dễ dàng và hoàn toàn không để lại vệt kem ví dụ như Dermastic SUN BLOCK SPF50+/PA++++.

Lựa chọn kem chống nắng chứa thành phần thiên nhiên và không chứa dầu 

Team da mụn không nên sử dụng những sản phẩm chống nắng chứa dầu, paraben, cồn, chất tạo mùi nên ưu tiên dùng sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên. Có thể để ý trong bảng thành phần của kem chống nắng để xem thành phần có gây bết dính và gây bã nhờn đọng ở da hay không. Và khi sử dụng các dòng kem chống nắng có các thành phần hóa học khiến da dễ bị kích ứng. Vậy nên việc sử dụng kem chống nắng có nguồn gốc tự nhiên sẽ giúp da ít bị kích ứng và có khả năng cải thiện làm da, phục hồi da với các loại cây cỏ, cúc, cây xô thơm,…giống như thành phần của kem chống nắng id rất an toàn và lành tính phù hợp cho da mụn.

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 50 trở lên

SPF càng cao thì càng bảo vệ da mụn tốt hơn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Học viện Da liễu Hoa Kỳ khuyến nghị sử dụng kem chống nắng có SPF ít nhất 30 hoặc cao hơn sẽ chặn được 97% tia UV. Vậy nên việc thoa kem chống nắng kể cả với da mụn mỗi ngày và trong bất cứ hoàn cảnh thời tiết nào là rất quan trọng.

Kem chống nắng là vật bất ly thân mỗi ngày của chị em, vậy nên việc lựa chọn kem chống nắng là rất quan trọng nhất là đối với chị em da mụn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để chọn lựa  kem chống nắng cho da mụn phù hợp với mình để bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn