Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER27.11.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Tác hại của trồng răng implant sai quy trình

Biến chứng sau cắm trụ Implant sai quy trình đều có thể nguy hiểm đến sức khỏe.

Phục hồi răng bằng phương pháp Implant là lĩnh vực điều trị nha khoa chuyên sâu, cần nhiều sự đầu tư và kinh nghiệm tay nghề bác sĩ để đảm bảo an toàn và thành công. Bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về một quy trình cấy ghép Implant đúng chuẩn cũng như hiểu về các biến chứng có thể xảy ra, sau cùng sẽ chọn được địa chỉ nha khoa tin cậy để điều trị.

1. Viêm quanh Implant
Một số ca cấy Implant có thể có dấu hiệu viêm nướu, nặng hơn sẽ lan rộng xuống xương quanh Implant gây tiêu xương và đào thải trụ Implant đã cấy.

2. Xuất huyết
Hầu hết trường hợp sau khi cấy trụ Implant sẽ bị rỉ máu nhưng với số lượng ít và chỉ xảy ra trong thời gian ngắn sau phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu máu chảy với lượng nhiều và dài ngày thì bạn cần liên hệ lại với phòng khám và đi khám ngay.

3. Sai lệch vị trí
Bác sĩ thiếu kinh nghiệm lâm sàng, trang thiết bị cũ… là các nguyên nhân có thể dẫn tới vấn đề trụ Implant bị đặt sai vị trí. Nếu không xử lý kịp thời, phần xương quanh trụ Implant có thể bị tiêu và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Để ngăn ngừa biến chứng này, nha khoa KAIYEN áp dụng phần mềm kỹ thuật số 3D để lên kế hoạch làm máng hướng dẫn phẫu thuật đặt trụ Implant để đảm bảo độ chính xác cao.

4. Tổn thương cấu trúc giải phẫu (dây thần kinh hàm dưới, xoang hàm trên)
Sai sót trong phẫu thuật kéo theo sang chấn các cấu trúc giải phẫu hàm trên và dưới. Gây ra các triệu chứng tê lưỡi, môi khi sang chấn tới dây thần kinh hàm dưới hoặc tổn thương xoang hàm kéo theo các triệu chứng viêm xoang.

Xử trí thế nào với các tình huống KH muốn được điều trị khi bị biến chứng và thất bại)? Nguyên nhân gì? có cấy ghép lại được không hay là do thể trạng tự đào thải?
Bản chất của nhiễm trùng Implant là do vi khuẩn, vì vậy tùy trường hợp khách hàng phát hiện sớm hay muộn, mức độ nặng hay nhẹ mà các BS tại id Dental Clinic có thể tiến hành một vài biện pháp sau:

  • Sử dụng thuốc kháng sinh điều trị
  • Sử dụng thuốc sát khuẩn
  • Sử dụng laser khử sạch bề mặt bị nhiễm khuẩn
  • Tháo implant và tiến hành phẫu thuật lại từ đầu

Đa số những ca bị nhiễm trùng Implant thường sẽ phải tháo răng Implant để tiến hành khử trùng và cấy ghép lại. Vì vậy khách hàng cần đặc biệt lưu ý trong vấn đề lựa chọn nha khoa, lựa chọn bác sĩ cấy ghép Implant.

Nếu ca cấy ghép implant thất bại là do các vấn đề liên quan đến xương & mô, BS sẽ chỉ định tháo răng Implant và tiến hành ghép xương răng, nâng xoang rồi tiến hành cắm lại trụ Implant.

Id Dental Clinic – Phòng khám Chuyên khoa Cấy ghép Implant toàn hàm chuẩn quốc tế:

  • Giấy phép hoạt động là tiêu chí cơ bản nhất để đánh giá độ uy tín của một nha khoa chuyên cấy ghép Implant. Điều kiện cơ bản nhất để đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín chính là sự công nhận của cơ quan có thẩm quyền – giấy phép hoạt động của Sở Y tế; id Dental là cơ sở được cấp phép hoạt động với tư cách là PK CK RHM toàn thời gian với đầy đủ cơ sở vật chất như Phòng chụp phim X-ray khép kín tại phòng khám, Phòng điều trị và tiểu phẫu chuyên biệt, Hệ thống khử khuẩn vô trùng vô khuẩn theo tiêu chuẩn, …
  • KH khi đến id Dental Clinic sẽ được chụp X-quang tại phòng khám để BS chẩn đoán chính xác tình trạng răng, mật độ xương và các bệnh lý khác… từ đó BS lên kế hoạch điều trị và tư vấn chính xác. Trang thiết bị hiện đại bậc nhất với máy chụp phim X-Quang CT Conebeam 3D, phần mềm thiết kế máng hướng dẫn phẫu thuật Implant không gian 3 chiều.
  • Chỉ cung cấp các loại trụ được sản xuất từ các quốc gia nổi tiếng về vật liệu nha khoa như Mỹ, Hàn Quốc và Thụy Sĩ để đảm bảo chất lượng trụ cứng chắc nhất từ titan và hợp chất titan với zirconium dioxide và tối ưu tỷ lệ thành công của 1 ca cấy ghép
  • Bác sĩ là chuyên gia hàng đầu về ứng dụng kỹ thuật số trong giải pháp Implant toàn hàm All-on-4/6.
  • Áp dụng giải pháp cấy ghép Implant để phục hồi chức năng và thẩm mỹ toàn hàm răng chỉ trong vòng 1 ngày.
  • Đã thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép Implant toàn hàm, mang đến nụ cười tự tin và đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn