Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER05.05.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

3 Yếu tố buộc phải biết giúp chỉnh nha nhanh, hiệu quả

3 yếu tố nên biết giúp bạn trong quá trình chỉnh nha sẽ nhanh và đạt hiệu quả như mong muốn. Nếu ai vẫn còn đang phân vân với hàm răng không đều, chen chúc, hô, móm thì chắc chắn niềng răng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Khoảng 80% thanh thiếu niên Việt bị lệch lạc răng cần được nắn chỉnh. Vậy nên nhu cầu niềng răng hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Đối với những trường hợp răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, hô, móm thì niềng răng chính là giải pháp hàng đầu được lựa chọn để giúp dàn đều răng về đúng vị trí mong muốn. Vậy 3 yếu tố dưới đây chính là những điều bạn phải biết để chỉnh nha đẹp như ý: 

Mục tiêu của chỉnh nha không chỉ để đẹp 

Niềng răng không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn có nhiều vai trò tích cực khác. Chỉnh nha sẽ giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, đảm bảo nụ cười tự nhiên, góc nghiêng thần thánh. Điều chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn, đảm bảo không sai lệch khớp cắn, đảm bảo chức năng ăn nhai trọn đời cho khách hàng. Khi sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin giao tiếp. Do vậy, một ca chỉnh nha chỉ được coi là thành công khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Hàm răng đều đẹp, nụ cười tự nhiên, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Chỉnh nha không chỉ dành riêng cho trẻ em

Khi nhắc đến chỉnh nha – niềng răng, nhiều người vẫn nghĩ kỹ thuật này chỉ dành cho trẻ em và thiếu niên. Nếu khi còn trẻ được chỉnh nha từ sớm sẽ giúp bạn có hàm răng đều đẹp, giúp bạn tự tin hơn trong tương lai. Trên thực tế ngày càng có nhiều bệnh nhân trưởng thành đến gặp bác sĩ chỉnh nha để niềng răng bởi họ có những lý do về tài chính, thông tin niềng răng, chưa hiểu được tầm quan trọng của hàm răng đẹp,…Tất cả những lý do là chính đáng và không bao giờ là muộn cho một hàm răng đẹp, khỏe mạnh. Cùng với sự phát triển trong kỹ thuật chỉnh nha thì tuổi tác chỉ là một phần nhỏ, quan trọng nhất đó chính là tình trạng sức khỏe răng miệng, động lực và quyết tâm chỉnh nha.

Bác sĩ quyết định phần lớn sự thành công của một ca chỉnh nha

Khi quyết định chỉnh nha nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm vì bác sĩ chính là yếu tố quyết định phần lớn sự thành công của một ca niềng răng. Mỗi khách hàng khác nhau sẽ có tình trạng sức khỏe răng miệng khác nhau vì vậy đòi hỏi kế hoạch điều trị phải chi tiết và phù hợp với từng trường hợp.

Tại id bác sĩ nha khoa là người sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất dựa trên kết cấu khung hàm cũng như tình trạng răng miệng từng khách hàng, giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha và giảm thiểu tối đa chi phí. Đặc biệt, bác sĩ sẽ cũng chính là người luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian điều trị. Vậy nên bên cạnh những vấn đề về cơ sở vật chất, trang thiết bị thì bác sĩ chỉnh nha chính là người quyết định rất lớn đến sự thành công của một ca chỉnh nha.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn