Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER27.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

5 bước dưỡng quan trọng để có bờ môi mọng nước

Dưỡng môi là bước quan trọng giúp đôi môi hết tình trạng nứt nẻ, nhợt nhạt trở nên căng mọng, hồng hào. Đôi khi phái đẹp chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà vô tình quên đi đôi môi xỉn màu, thiếu sức sống.

Khi đôi môi hồng hào sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và rạng rỡ và đầy tự tin. Vậy nên nếu bạn đang lo lắng vì đôi môi xỉn màu thì chỉ cần chăm chỉ làm theo 5 bước dưỡng môi dưới đây để cải thiện tình trạng môi của bạn nhé!

1.Tẩy tế bào chết môi thường xuyên

Hãy nhớ không chỉ có da mặt mới cần phải tẩy tế bào chết thường xuyên mà tẩy tế bào chết cho môi cũng cần được ưu tiên làm sạch. Khi chăm chỉ tẩy tế bào chết môi thường xuyên sẽ giúp đôi môi mềm mại, hồng hào. Các bạn hãy đặt một chiếc khăn ấm lên môi khoảng 30 giây đến 1 phút để làm mềm các vảy da chết trên môi hiệu quả hơn. Tần suất tẩy da chết lý tưởng 2 lần/tuần.

 

2. Dưỡng ẩm sâu với dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu mang lại hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố môi. Khi các bạn thoa một lớp dầu dừa lên môi sẽ đảm bảo duy trì độ ẩm trên môi giúp cải thiện sắc tố môi rất rõ rệt. 

3. Làm căng bóng môi với sản phẩm chuyên dụng

Khi dưỡng ẩm môi thôi là chưa đủ cần sử dụng thêm các  sản phẩm dưỡng môi chuyên dụng. Sản phẩm dưỡng môi sẽ cung cấp độ ẩm ngoài ra còn tạo sự căng bóng cho đôi môi.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm son dưỡng Face Fit Lip Fit-Ler giúp phục hồi và tái tạo đôi môi căng mọng, ẩm mượt và làm đầy rãnh môi tức thì.

4. Bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời

Mỗi khi ra ngoài đường, các bạn thường hay chống nắng cho da, thì hãy chống nắng cả cho bờ môi nữa nhé. Tuy không có khả năng làm môi hồng hào lên nhưng lại ngăn chặn tình trạng môi thâm sạm bằng những sản phẩm son có chứa SPF.

5. Uống đủ nước

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp sức khỏe cải thiện mà còn giúp đôi môi không khô hay nứt nẻ. Khi uống đủ nước môi sẽ mềm mại và giảm tình trạng bong tróc.

Đừng để đôi môi bị lãng quên và không được chăm sóc nhé. Muốn sở hữu môi hồng hào căng mọng, quyến rũ thì đừng bỏ qua 5 cách trên. Tham khảo son dưỡng Face Fit Lip Fit-Ler để có đôi môi hồng hào, mọng nước và đầy tự tin trên chặng đường làm đẹp.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn