Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER25.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Làm việc này để xóa tan cơn ác mộng niềng răng đau đớn

Niềng răng chỉnh nha là một giải pháp kỹ thuật dùng lực tác động từ từ để khéo léo điều chỉnh vị trí răng như hô, móm, lệch lạch và sai lệch khớp cắn. Tuy nhiên, còn nhiều người ngần ngại chưa thực hiện phương pháp thẩm mỹ này vì sợ đau, cho đến khi biết tới những tiêu chuẩn này.

Đầu tiên, hãy cùng lý giải câu hỏi: Chỉnh nha thẩm mỹ có thực sự đau?

Với phương pháp chỉnh nha bằng mắc cài truyền thống, khách hàng có thể cảm thấy lạ lẫm, cộm và vướng víu. Trong khoảng 7 ngày đầu, lực tác động trực tiếp lên cung hàm có thể khiến răng ê ẩm và đau nhức khi ăn nhai vật cứng. Sau đó, khi răng đã quen với việc tác động lực từ khí cụ thì sẽ không còn cảm giác này nữa.

Với phương pháp chỉnh nha hiện đại với khay niềng trong suốt Invisalign, tình trạng có khó chịu và ê mỏi ban đầu có thể được giảm thiểu tới mức tối đa. Nguyên nhân là vì khay niềng siêu mỏng, ôm sát vào răng và không sử dụng mắc cài khiến cho khách hàng dễ dàng làm quen với khay niềng. Ngoài ra, công nghệ có thể xác định lực vào từng vùng răng cần điều chỉnh để đưa răng về vị trí chính xác mà không gây cảm giác ê mỏi kéo dài. Thông thường khách hàng chỉ mất từ 2 ngày đầu để làm quen.

Ngoài ra, cảm giác đau và khó chịu khi chỉnh nha còn phụ thuộc nhiều vào phòng khám và bác sĩ điều trị cho bạn. Yếu tố này kéo theo khá nhiều các yếu tố có liên quan, nhưng quan trọng nhất vẫn là bác sĩ thực hiện niềng răng và chất lượng khí cụ nha khoa được sử dụng.

Niềng răng nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, khéo léo và tỉ mỉ cùng với hệ thống khí cụ được đo đạc chính xác thì sẽ rất ít đau và ngược lại. Hơn nữa, việc làm sai kích thước của khí cụ nha khoa cũng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả chỉnh nha niềng răng sau này.

Tại phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt id Dental, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn chinh phục nụ cười hoàn mỹ với đủ các yếu tố: Nhanh – Hiệu quả – Không đau đớn, với:

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, thực hiện gắn khí cụ nha khoa niềng răng hiệu quả nhanh chóng, tỉ mỉ và ít đau nhất cho khách hàng.

  • Trang bị máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu 100% theo tiêu chuẩn Âu Mỹ, giúp thăm khám chính xác tình trạng răng và chế tạo khí cụ chỉnh nha chuẩn xác.

  • Thực hiện niềng răng chỉnh nha theo quy trình chuẩn và hiện đại nhất.

  • Lắng nghe và đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất với nhu cầu thẩm mỹ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha.

Nếu bạn đã sẵn sàng sở hữu 1 nụ cười đều đẹp, hãy liên lạc ngay với chúng tôi!

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn