Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Báo chí

ID BEAUTY CENTER05.05.2016

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

“Trung tâm làm đẹp của châu Á” – bệnh viện ID Hàn Quốc

Phương châm “Gương mặt Châu Á”

Bệnh viện ID, được thành lập từ năm 2004 với phương châm “vẻ đẹp có tính chính thể (identity), vẻ đẹp gần gũi với mọi người”. Viện trưởng Park Sang Hoon, xuất thân là giáo sư bệnh viện Đại học Seoul và bệnh viện Asan, đã thành lập bệnh viện chuyên môn về xương hàm mặt đầu tiên tại Hàn Quốc, đưa vào ứng dụng kỹ thuật y tế tiên tiến mới trong lĩnh vực phẫu thuật xương mặt và phẫu thuật hàm như Tiền phẫu thuật, phẫu thuật hai hàm no-tie (phương pháp niềng răng sau phẫu thuật, làm rút ngắn thời gian điều trị), góp phần nâng cao tiêu chuẩn lâm sàng trong lĩnh vực phẫu thuật xương hàm mặt trong nước, ngoài ra viện còn tổ chức Hội nghị chuyên đề SFOA hàng năm nhằm tạo cơ hội trao đổi học thuật trong lĩnh vực y học.

Với phương châm “gương mặt châu Á”, “Asian Beauty Center” được thành lập bởi Bệnh viện ID là trung tâm làm đẹp tổng quát có thể giải quyết toàn bộ các vấn đề về thẩm mỹ cũng như vấn đề về chức năng bằng nền tảng hệ thống tổng hợp các chuyên khoa như phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa, da liễu…và ngoài ra còn có các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da. Bệnh viện ID cung cấp các dịch vụ tổng hợp về phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó đặt trọng tâm vào lĩnh vực phẫu thuật xương hàm mặt, cũng là thế mạnh của ID.

Trong 3 năm trở lại đây, số lượng bệnh nhân tìm tới điều trị tại Bệnh viện ID đã vượt qua con số 6000 người đến từ hơn 50 quốc gia của 6 châu lục. Điểm đặc biệt là bệnh nhân đến từ các quốc gia này không chỉ ở châu Á mà đang dần trở nên đa dạng như ở châu u gồm Anh, Pháp, Thụy điển, Phần Lan, Nauy, Đức…hay các nước Trung Đông như Các tiểu vương quốc Ả Rập UAE…khu vực Bắc Mỹ như Mỹ, Canada…và Nam Mỹ như Brazil, Peru…và châu Úc. Nhằm quản lí một cách hệ thống và đáp ứng nhu cầu của các bệnh nhân nước ngoài tìm đến Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện ID đã thấy được tầm quan trọng của một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tổng hợp bao gồm đầy đủ cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ nhân lực chuyên môn, có hệ thống và văn hóa chuyên nghiệp.

Bệnh viện ID có kế hoạch gia tăng tốc độ toàn cầu hóa bằng cách thành lập Asian Beauty Center thứ 2, 3 tại các khu vực trung tâm của châu Á như Trung Quốc, Thái Lan…

An toàn – Chuyên nghiệp – Chuyên biệt

Bệnh viện ID , “Trung tâm làm đẹp của châu Á” cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, với tổng diện tích 9,657.49㎡, bao gồm tòa nhà chính quy mô 16 tầng trệt và 6 tầng hầm, viện da quy mô 4 tầng trệt và 2 tầng hầm.

Bệnh viện có 5 trung tâm chuyên môn bao gồm trung tâm chỉnh hình hàm, trung tâm đường nét khuôn mặt, trung tâm phẫu thuật mắt-mũi, trung tâm chỉnh răng, trung tâm gây mê-hồi sức. Ngoài ra còn có 3 cơ sở chuyên biệt khác là Bệnh viện nha khoa ID, viện da liễu ID và trung tâm Face diet ID…Bệnh nhân trong và ngoài nước khi tìm đến bệnh viện có thể yên tâm điều trị one-stop từ khâu kiểm tra thăm khám sức khỏe cho tới khi phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu, tất cả quá trình được tiến hành trong một tòa nhà hệ thống.

Asian Beauty Center hiện có khoảng 40 tư vấn viên chuyên môn với trách nhiệm đem tới sự tiện nghi cho khách hàng nước ngoài, hỗ trợ 8 thứ tiếng bao gồm tiếng Anh, Trung, Thái, Mông cổ, Ả Rập, Việt Nam…Ngoài ra còn có đội ngũ điều phối viên và y tá túc trực 24h hỗ trợ bệnh nhân nước ngoài, chịu trách nhiệm từ khâu tư vấn cho tới hậu phẫu, đem lại sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân nước ngoài khi phẫu thuật tại một đất nước xa xôi. Ngoài ra bệnh viện còn hỗ trợ đặt vé máy bay, hỗ trợ xin visa và đặt phòng khách sạn giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Các chuyên khoa tại Asian Beauty Center được vận hành bởi đội ngũ y bác sĩ xuất thân là các giáo sư y khoa tại các Bệnh viện đại học trong nước. Với hệ thống y tế hiện đại như chụp CT, X-quang, 3D-CT ,V-CEPH, kiểm tra mức độ tăng trưởng, kiểm tra khớp hàm, và một số trường hợp ngoại lệ như bệnh loãng xương, mật độ xương, vấn đề về hô hấp…cho phép các bác sĩ xây dựng kế hoạch phẫu thuật chính xác và an toàn. Phòng phẫu thuật của viện được thiết kế với ưu tiên hàng đầu là sự an toàn, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống cung cấp điện dự phòng cho phép tiến hành phẫu thuật an toàn trong tình huống bị mất điện đột ngột.

Nguồn: ‘Trung tâm làm đẹp của châu Á’ – bệnh viên ID Hàn Quốc – VietNamNet

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn