Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Báo chí

ID BEAUTY CENTER27.02.2023

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Id Hospital kỷ niệm 2 năm có mặt tại Việt Nam

Tính tới năm 2022 Phòng khám chuyên khoa id Beauty Center Việt Nam đã chính thức có mặt tại Việt Nam được 2 năm và nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc

Nghi thức cắt băng khánh thành kỷ niệm 2 năm của id Beauty Center

Sự kiện quy tụ đội ngũ chuyên gia,y bác sĩ đến từ Hàn Quốc, với sự tham gia của Bác sĩ, Viện trưởng, id Hospital Korea – Park Sang Hoon, cùng nhiều nghệ sĩ, BTV Đài Truyền hình Việt Nam là những khách hàng thân thiết của phòng khám id trong suốt hai năm vừa qua. Có thể kể đến như: Ca sĩ Lynk Lee, DV Đỗ Phương Oanh, DV Quách Thu Phương, NTK Vân Anh Scarlet, NTK Hà Duy, BTV Mai Ngọc, BTV Diệp Chi, BTV Quỳnh Hoa, BTV Sơn Lâm, Ca Sĩ Lê Hiếu, Ca sĩ Dương Edward, MC Mạnh Khang, MC Trang Mù Tạt, Hotmom Hạnh Nguy… và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Dàn MV, BTV Đài truyền hình Việt Nam là khách hàng thân thiết của phòng khám id

Có mặt tại buổi lễ kỷ niệm long trọng này, Viện trưởng Park Sang Hoon – người đứng đầu id Hospital đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ xương hàm mặt chia sẻ:
“Tại Việt Nam, chúng tôi luôn luôn giữ vững tầm nhìn và sứ mệnh của mình để trở thành tổ hợp phòng khám chuyên khoa cung cấp giải pháp làm đẹp toàn diện hàng đầu Châu Á. Và trong hoàn cảnh dịch bệnh 2 năm chúng tôi vẫn luôn luôn nhận được niềm tin yêu, sự tin tưởng của các quý khách hàng đó chính là động lực giúp id Việt Nam nói riêng và id Hospital nói chung ngày càng phát triển. Tôi tin, dưới sự lãnh đạo của đội ngũ ban giám đốc, cộng với thái độ làm việc cầu thị, ham học hỏi của đội ngũ nhân viên chính là nền tảng, kim chỉ nam giúp id Beauty Center Việt Nam ngày phát triển bền vững trên thị trường làm đẹp. Ngày hôm nay tôi có mặt tại đây để khẳng định một lần nữa khẳng định id Beauty Center chính là Phòng khám chuyên khoa trực thuộc id Hospital Hàn Quốc”

Viện trưởng Park trao bằng chứng nhận cho id Beauty Center tại buổi lễ kỷ niệm

Với id, chúng tôi luôn giữ vững tôn chỉ trong suốt quá trình hoạt động: “Làm đẹp không phải là chạy theo xu hướng, làm đẹp là để sống hạnh phúc hơn. Và niềm hạnh phúc của mỗi khách hàng là niềm hạnh phúc lớn nhất của id”
Trên tất cả, sứ mệnh của id là tìm kiếm Giải pháp Làm đẹp cho những người có nhu cầu & cùng nhau tìm thấy hạnh phúc trên con đường chinh phục nét đẹp Việt.
Cùng điểm lại những hoạt động nổi bật trong buổi lễ:










https://vietnamnet.vn/phong-kham-chuyen-khoa-id-beauty-center-ky-niem-2-nam-co-mat-o-viet-nam-2064180.html
http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/phong-kham-id-beauty-center-ky-niem-2-nam-co-mat-o-viet-nam-20221004160704226.htm
https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phong-kham-chuyen-khoa-id-beauty-center-ky-niem-chinh-thuc-2-nam-co-mat-tai-viet-nam-a576726.html
https://casestudypaper.com/phong-kham-chuyen-khoa-id-beauty-center-ky-niem-chinh-thuc-2-nam-co-mat-tai-viet-nam/

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn