Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Báo chí

ID BEAUTY CENTER27.08.2020

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Phương Oanh là đại sứ thương hiệu thẩm mỹ id Beauty Center

Nữ diễn viên trở thành đại sứ thương hiệu id Beauty Center Việt Nam – chi nhánh của Bệnh viện thẩm mỹ xương hàm mặt id Hospital Hàn Quốc.

Phương Oanh là diễn viên quen mặt trong những dự án phim truyền hình giờ vàng của VTV. Sau loạt bộ phim như Lặng yên dưới vực sâuQuỳnh búp bêCô gái nhà người ta Phương Oanh ngày càng được khán giả đón nhận tích cực. Bên cạnh lối diễn đa dạng, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Mới đây, Phương Oanh nhận lời làm đại sứ thương hiệu của id Beauty Center tại Việt Nam sau 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ tại id Hospital Hàn Quốc.

Phương Oanh tại sự kiện công bố đại sứ thương hiệu của id Beauty Center

Chia sẻ về vai trò mới, nữ diễn viên Cô gái nhà người ta cho hay, luôn trân trọng đội ngũ y bác sĩ tại id Hospital khi đã giúp cô hoàn thiện nhan sắc, bảo đảm sức khỏe. Minh chứng là sau 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh vẫn duy trì nhan sắc rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên có tìm hiểu nhiều thông tin, cả tích cực lẫn tiêu cực. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm lựa chọn id Hospital để gửi gắm nhan sắc. “Tôi nghĩ bản thân đã đưa ra lựa chọn đúng đắn. id Hospital không chỉ giúp tôi hoàn thiện vẻ đẹp mà còn tự tin hơn nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống”, Phương Oanh khẳng định.

Nhan sắc rạng rỡ của Phương Oanh sau 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ

Là người yêu cái đẹp, muốn chia sẻ với mọi người, cộng với thực tế trải nghiệm việc phẫu thuật tại id Hospital nên khi nghe Viện trưởng Park mong muốn đưa id Hospital về Việt Nam, Phương Oanh khá hứng thú. Đó cũng là lý do cô nhận lời làm đại sứ của id Beauty Center Việt Nam. Phương Oanh mong muốn thông qua những trải nghiệm của chính mình để để lan tỏa những thông điệp tích cực về chăm sóc sắc đẹp.

Phương Oanh chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ

Trở thành đại sứ của id Beauty Center, Phương Oanh có cái nhìn khác hơn về làm đẹp. Cô bày tỏ làm đẹp không phải biến bạn giống với người khác mà là trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

“Điều hạnh phúc nhất mỗi khi làm đẹp là được trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình chứ không phải bản sao của một ai khác. id luôn tôn trọng nét đẹp hài hoà tự nhiên của mỗi người. Đó cũng chính là quan điểm làm đẹp, xu hướng thời đại 4.0 được nhiều người ưa chuộng”, cô nói.

Cơ sở vật chất hiện đại tại id Beauty Center Việt Nam

Với Phương Oanh, phẫu thuật thẩm mỹ mang đến cho cô cuộc sống mới, tự tin và tràn đầy năng lượng tích cực. Với vai trò là đại sứ của id Beauty Center tại Việt Nam, Phương Oanh khẳng định sẽ giúp truyền cảm hứng làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ. “Hãy luôn coi mình như một bông hoa, chăm sóc và lắng nghe cơ thể, đừng lãng quên bản thân bởi nếu không có ý thức duy trì, nét xuân của phụ nữ sẽ biến mất theo thời gian, đến khi giật mình nhìn lại, bạn sẽ hối tiếc rất nhiều”, nữ diễn viên chia sẻ.

Hiện, id Beauty Center Việt Nam có 4 chuyên khoa gồm nha khoa, da liễu, mỹ phẩm, tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Đến với id Beauty Center, khách hàng có dịp trải nghiệm không gian thiết kế cao cấp, cùng cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn mô hình của thương hiệu làm đẹp id Hàn Quốc.

Nguồn: Phương Oanh là đại sứ thương hiệu thẩm mỹ id Beauty Center – Ngôi sao (ngoisao.net)

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn