Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Báo chí

ID BEAUTY CENTER17.06.2020

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Lynk Lee và “cơn địa chấn” ấp ủ suốt 30 năm cuộc đời: Một mình trải qua hàng loạt đại phẫu nguy hiểm ở Hàn Quốc, phản ứng của họ hàng sau phẫu thuật mới đáng bất ngờ

“Tôi tự hỏi liệu tôi có thể thay đổi chính bản thân mình, liệu rằng bố mẹ, khán giả có kì thị, quay lưng khi biết mình thực sự muốn trở thành một cô gái đúng nghĩa không…”.

Với Bảo Linh (Lynk Lee), có lẽ những ngày vừa qua là thời điểm cô cảm thấy vui nhất trong cuộc đời. Lần đầu tiên cô được mặc váy, thoa son và sống đúng với bản chất của mình nhất. Đó là kết quả của một hành trình đầy nỗ lực và đẫm nước mắt, cố gồng mình suốt 30 năm để rồi tạo nên “cơn địa chấn” của riêng mình.

“Tôi lớn lên trong sự yên bình của làng quê, cuộc sống cứ thế trôi đi chầm chậm cho đến khi tôi bước vào mẫu giáo với nhiều sự thay đổi của một thằng trẻ con ngây ngô…”.

Ngay khi vào mẫu giáo, Linh đã nhận ra trong cơ thể mình có gì đó rất khác. Cô thích chơi những trò chỉ dành riêng cho con gái, thích được mặc váy, chơi búp bê… nhưng thời điểm ấy chính cô  cũng chẳng hiểu điều ấy nghĩa là gì.

Chính vì sự “khác biệt” ấy mà ngày đi học cô hay bị mọi người trêu chọc bằng biệt danh “Bê đê”. Thay vì chửi bới, cô chọn cách gồng mình sao cho nam tính nhất như một cách tự bảo vệ bản thân. Ngay cả trong các MV ca nhạc của mình, Linh cũng cố gắng để che giấu giới tính thật.

“Tôi tự hỏi liệu tôi có thể thay đổi chính bản thân mình, liệu rằng bố mẹ, khán giả có kì thị, quay lưng khi biết mình thực sự muốn trở thành một cô gái đúng nghĩa không. Tôi cứ sống trong một lớp vỏ bọc không ai hay biết, gắng gượng đến mệt mỏi và cuộc sống tẻ nhạt cứ thế trôi đi…”.

Nhưng rồi, khát khao được sống làm con gái trong Linh càng được thôi thúc mãnh liệt hơn, Linh nghĩ ai cũng chỉ sống một lần, vậy tại sao cô lại phải sống một cuộc đời mà mình không mong muốn.

Sau khi bố mất, Linh quyết định công khai giới tính với mẹ. Bất ngờ thay, khi nghe chuyện, mẹ cô tỏ ra hoàn toàn bình tĩnh như thể đã biết sự thật này từ lâu lắm rồi.

Tháng 7/2019, sau khi công khai thành công với mẹ thì Linh bắt đầu nhen nhúm ý định “lột xác”. Cô dành gần 1 năm để tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và các bước chuyển giới vì mong muốn sẽ có thành quả ưng ý và hài hòa nhất. Trong thời điểm này, nữ ca sĩ cũng đã bắt đầu uống hormone nữ.

Trước đây, Linh từng thực hiện một số ca phẫu thuật thẩm mỹ như làm mắt, nâng mũi và tiêm má baby nhưng vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Trong lúc đang tìm hiểu, Linh may mắn có cơ hội được tài trợ phẫu thuật miễn phí bởi một bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô kể, lúc ấy mình như “hóa điên” vì hạnh phúc, cười nói hát hò suốt mấy ngày trời.

Ngay sau Tết Nguyên Đán 2020, Linh một mình tới Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và được xe của bệnh viện đón ngay tại sân bay.

Trước khi chính thức phẫu thuật, Linh được bác sĩ thăm khám đủ các liệu trình và các thủ tục này kéo dài khoảng nửa ngày.

“Tôi vốn sở hữu gương mặt nam tính, góc cạnh, gò má và trán cao nên được bác sĩ chỉ định gọt hàm, trượt cằm, hạ đường chân tóc và hạ gò má để tổng thể gương mặt hài hóa nhất. Cuối cùng là nâng cấp vòng một để cơ thể nữ tính và quyến rũ hơn”.

Không những vậy, nữ ca sĩ còn được bác sĩ chỉ định hút hết filler cũ ra để khi hoàn thiện gương mặt được cân đối.

Linh kể, trải qua tất cả mọi chuyện mới thấy nó không đau như chúng ta tưởng.

“Linh chỉ thấy nó như một giấc ngủ, dậy mọi thứ đã xong xuôi, chỉ có điều cơ thể hơi mệt xíu nhưng mà lại không đau tí nào dù gọt hàm, cắt xương đủ kiểu. Linh nghĩ chắc do mình chuẩn bị tâm lý kĩ nên chịu được”.

Theo miêu tả của Linh, các cuộc đại phẫu của cô tại Hàn Quốc diễn ra rất đơn giản và nhẹ nhàng. Sau khi phẫu thuật, cô được đội ngũ y tá chăm sóc rất tận tình, bệnh viện có hẳn một khoa chuyên chăm sóc hậu phẫu cho khách sau phẫu thuật thẩm mỹ vì vậy quá trình hồi phục cũng diễn ra thoải mái, nhanh chóng hơn.

Linh kể, quá trình chuyển giới của cô diễn ra suôn sẻ và không có nhiều khó khăn, nếu có thì cũng chỉ xoay quanh việc chưa mua được hormone vì đang trong thời điểm dịch bệnh, các chuyến bay đến Thái Lan vẫn phải tạm đóng cửa.

Linh ở lại Hàn Quốc gần 1 tháng vì để phẫu thuật hoàn chỉnh toàn bộ cơ thể. Đến nay, vẻ đẹp của cô dần hoàn thiện và tự nhiên hơn trước rất nhiều. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại rất ưng ý với ngoại hình, tuy nhiên cô cũng hy vọng trong tương lai mình sẽ càng “nuột nà và xinh đẹp hơn”.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, sau khi cô chuyển giới, người thân họ hàng không hề khắt khe hay kì thị mà ngược lại rất vui vẻ, hào hứng và cảm thấy thú vị khi có thêm “cô con gái dễ thương và đáng yêu như Linh”.

Lynk Lee chia sẻ, quá trình chuyển giới của mình vẫn chưa kết thúc và còn phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác nữa, ví dụ như phẫu thuật thay đổi giọng nói. Sau 4 tháng trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, giờ đây Lynk Lee ngày càng bản lĩnh và tự tin, cô mong muốn chia sẻ của mình sẽ giúp cho cộng đồng những người chuyển giới như cô có đủ động lực và quyết tâm tìm về đúng con người mình.

Nguồn: Lynk Lee: Một mình trải qua hàng loạt đại phẫu ở Hàn Quốc, phản ứng của họ hàng đáng bất ngờ (afamily.vn)

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn