Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Báo chí

ID BEAUTY CENTER11.07.2019

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

“Id Hospital”- Thẩm mĩ viện uy tín bậc nhất tại Hàn Quốc

“Id hospital”- Thẩm mĩ viện uy tín bậc nhất tại Hàn Quốc

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của người dân đang ngày một tăng lên, để đáp ứng nhu cầu đó, không chỉ ở Việt Nam mà ở khắp nơi trên thế giới các thẩm mĩ viện đang mọc ra nhan nhãn, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi phải phân biệt các bệnh viện uy tín và bệnh viện nghiệp dư. Thẩm mĩ viện là nơi con người “Chọn mặt gửi vàng”, nên tìm hiểu kĩ, tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

Như chúng ta đã biết, Hàn Quốc là một trong những thị trường lớn nhất thế giới về làm đẹp và phẫu thuật thẩm mĩ, cái đẹp ở đất nước này luôn luôn được đưa lên hàng đầu.  Nếu các bạn đang băn khoăn, lo lắng vì chưa tìm được bệnh viện ưng ý thì sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn “Id hospital”, thẩm mĩ viện uy tín bậc nhất tại Hàn Quốc.

Phương châm

Với phương châm “Là trung tâm làm đẹp tổng quát hàng đầu châu Á, Id là địa điểm làm đẹp mơ ước, nơi có thể giải quyết mọi nỗi khổ tâm về ngoại hình của mọi khách hàng”, id hospital luôn luôn xem khách hàng chính là niềm hi vọng. Với các thiết bị được trang bị vô cùng hiện đại, đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm, có nhiều ý kiến phong phú và luôn không ngừng các hoạt động nghiên cứu, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn trong từng lĩnh vực, xuất thân là các giáo sư bệnh viện Đại Học lớn trong nước, có kinh nghiệm lâm sàng phong phú, khách hàng có thể tin tưởng và gửi niềm tin cho các bác sĩ của Id.

Hệ thống làm đẹp và chứng nhận

Với hệ thống phẫu thuật và làm đẹp tổng quát, đến với Id hospital bạn sẽ được lựa chọn các dịch vụ làm đẹp mà mình mong muốn, được các y bác sĩ tư vấn tận tình, bệnh viện bao gồm các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật về xương hàm mặt, phẫu thuật hai hàm, phẫu thuật mũi, mắt, trẻ hóa đàn hồi, thẩm mĩ ngực, trung tâm petit, thẩm mĩ body nhằm đáp ứng với yêu cầu của khách hàng hiện nay.

Quá trình phẫu thuật sẽ được xử lí qua từng bước kĩ càng, và được kiểm tra tỉ mỉ rồi mới đến các bước thực hiện. Khi đến với Id hospital bạn có thể thoải mái yên tâm không phải lo lắng về giá, được làm việc với các y bác sĩ có chuyên môn cùng với hệ thống làm đẹp hiện đại, trải qua nhiều công nghệ xử lí, kiểm tra kĩ lưỡng, cẩn thận. Bên cạnh đó, bệnh viện vô cùng tự hào khi nhận được giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế, là bệnh viện đầu tiên được Chính Phủ chứng nhận, các lĩnh vực phẫu thuật chuyên môn đều đã nhận được giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế, chứng nhận kiểm tra toàn diện đạt an toàn quốc gia.

Ngoài ra, đến với Id hospital bạn sẽ được trải nghiệm các bước làm sạch da bằng AIR care, kiểm tra tổng quát an toàn Health Sceening, quản lý Object từ những điều nhỏ nhặt nhất, chăm sóc khách hàng tỉ mỉ.

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành với xuất thân là các giáo sư, tiếc sĩ từ các trường Đại Học hàng đầu Hàn Quốc, với đầy đủ kinh nghiệm và chuyên môn như Tiến sĩ Park Sang Hoon- khoa phẫu thuật thẩm mĩ, có kinh nghiệm làm việc đầy mình, là giáo sư Y khoa ĐH Ulsan bệnh viện Asan Seoul, bác sĩ Su Jin Kim- khoa chỉnh răng, thạc sĩ tại trường y khoa lâm sàng và nha khoa đại học Hàn Quốc, thành viên của hiệp hội Nha khoa Hàn Quốc, bác sĩ Mi-ra Lee- trung tâm làm đẹp không phẫu thuật Id là Chuyên gia y tế gia đình, Hội viên hiệp hội y tế gia đình và các bác sĩ chuyên môn khác. Các nhân viên và bác sĩ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nên các bạn có thể yên tâm rồi nhé.

Không gian

Ở Bệnh viện Id quản lí cả không gian trong phòng phẫu thuật, phòng phẫu thuật luôn duy trì tình trạng lây nhiễm là 0%, dùng thông gió áp lực cao để khử các bụi bẩn, bệnh viện luôn huấn luyện phòng phẫu thuật về quy tắc an toàn. Luôn khử trùng các bệnh nhiễm trùng ở bệnh nhân bao gồm phòng khám bện, phòng phục hồi, …

Khử trùng và quản lí thay thế dùng một lần để kiểm tra, xử lí thiết bị thay thế, thiết bị xử lí. Quản lí vệ sinh luôn luôn khử trùng tay sạch sẽ, sử dụng áo choàng phẫu thuật, khăn phẫu thuật, găng tay phẫu thuật đều dùng một lần.  Các nhân viên, y bác sĩ luôn luôn tạo không gian thoáng đãng trong phòng cho bệnh nhận, tạo cảm giác thoải mái khi phẫu thuật.

Phản hồi từ khách hàng

Trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật, id hospital vui mừng khi nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm tuyệt đối từ khách hàng, “Xin cảm ơn bệnh viện vì đã mang lại cho tôi nụ cười tự tin và tỏa sáng” Cô Kang Eun-hye bày tỏ, “khi được phẫu thuật ở id hospital đó là niềm may mắn lớn nhất của tôi” Cô Heo Ye-eun cũng thổ lộ. Ngoài ra, bệnh viện còn nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng ngoài nước, trong đó có Việt Nam, ca sĩ Lưu Hương Giang, diễn viên Phương Oanh, á hậu Ngô Thùy Linh cũng đã tin tưởng vào id hospital và đã lấy lại được vẻ đẹp ngày càng rạng ngời sau khi phẫu thuật.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn