Nha khoa

Nha khoa

Da liễu

TƯ VẤN PTTM

Mỹ phẩm

ID BEAUTY CENTER
ID BEAUTY CENTER

Tin tức

ID BEAUTY CENTER

Góc làm đẹp

ID BEAUTY CENTER19.03.2021

ID BEAUTY CENTER ID BEAUTY CENTER

Top 5 dáng răng sứ hot nhất hiện nay

Mỗi dáng răng sẽ phù hợp với từng khuôn mặt, từng đường cười khác nhau. Dáng răng chuẩn sẽ giúp khuôn mặt trở nên hài hoà và cân đối và có được nụ cười đẹp. id sẽ chia sẻ cho bạn 5 dáng răng sứ đang hot nhất hiện nay.

Dáng răng thỏ cá tính:

Dáng răng đều, có điểm nhấn là 2 chiếc răng thỏ nổi bật với kích thước dài hơn các răng còn lại. Dáng răng phù hợp với người sở hữu đôi môi dày quyến rũ, khuôn miệng nhỏ và khuôn mặt tròn hoặc dài, góc cạnh.

Dáng răng Oval quý phái

Dáng răng có dạng tròn, thể hiện sự giản dị, gần gũi, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng sang trọng quý phái. Dáng răng phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt trái xoan, nhỏ nhắn

Dáng răng tự nhiên hài hoà

Dáng răng thuận theo cung răng tự nhiên tạo nên vẻ đẹp thân thiện, chuẩn Á Đông. Dáng răng phù hợp với mọi khuôn mặt.

Dáng răng cute

Dáng răng nhỏ nhắn, tròn đều. Dáng răng phù hợp với khuôn mặt và khuôn miệng nhỏ.

Dáng răng vuông thanh lịch

Dáng răng với chiếc răng cửa vuông vắn, lịch sự thể hiện sự mạnh mẽ, điềm đạm. Dáng răng vuông đặc biệt được các đấng mày râu ưa chuộng.

Nụ cười đẹp chiếm 90% ấn tượng ban đầu và chắc chắn tạo thiện cảm tốt với người đối diện. Chính vì khách hàng mong muốn như vậy nên id luôn tạo được sự tin tưởng bởi có bác sĩ chuyên môn cao,  phòng Lab riêng biệt để khách hàng có được dáng răng hot hiện nay và vừa giúp phù hợp với gương mặt của khách hàng.

Hotline: 098 109 55(00),(11),(22)

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Link nhận tư vấn: m.me/IDBeautyCenter
Đăng ký tư vấn